Ngày 25/10/2021, UBND tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định số 3102/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, cụ thể như sau:
1. Danh mục thủ tục hành chính đã được công bố chuẩn hóa: 125 thủ tục hành chính (trong đó, cấp tỉnh 94 thủ tục hành chính, cấp huyện 19 thủ tục hành chính, cấp xã 12 thủ tục hành chính).
2. Danh mục thủ tục hành chính công bố chuẩn hoá: 37 thủ tục hành chính chính (trong đó, cấp tỉnh 31 thủ tục hành chính; cấp xã 6 thủ tục hành chính).
3. Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ: 14 thủ tục hành chính (trong đó, cấp tỉnh 12 thủ tục hành chính, cấp huyện 02 thủ tục hành chính) đã được công bố tại Quyết định số 656/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2016, Quyết định số 3732/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2017, Quyết định số 1414/QĐ-UBND ngày 10 tháng 5 năm 2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.